Những cách gặp Idol

       Xin chào các fan Kpop. Chắc chắn các bạn luôn muốn gặp idol ngoài đời thật đúng không nào. Trong blog này mình sẽ chỉ cho các bạn một số cách gặp idol ngoài đời thật. Gặp thần tượng thì dĩ nhiên phải mất một mớ tiền. Khoan đã, không phải lúc nào cũng mất một mớ tiền đâu. Mình sẽ chia sẻ cho các bạn những cách gặp free luôn.
       - Muốn gặp thần tượng thì các bạn phải ở Hàn Quốc ( ở đây mình không tính world tour)
       -Tiền (chỉ một số trường hợp thôi)
       - Có 2 cách gặp idol:

  1.  Gặp có phí
  • Concert: chi phí khi đi concert khá đắt, phải ngắm ở cự li khá xa nhưng bù lại được quẩy, quay phim, chụp ảnh.
  • Fansign: đi fansign thì được xin chữ kí, bắt tay, trò chuyện, chơi trò chơi, chụp ảnh, quay phim, đi fansign là tuyệt nhất nhưng cái này thì hên xui.
  • Tham gia Music Core, Inkigayo...: cái này rất khó tham gia, khi tham gia bắt buộc phải có thẻ fanclub nội địa, đăng kí khi có thông báo.
      2.Gặp miễn phí

  • Muốn gặp free thì phải biết được lịch trình của thần tượng, theo dõi trên Twiiter . Đặc biệt khi đang hoạt động comeback thì họ thường ở ngoài đường.
  • Khi vừa kết thúc buổi ghi hình, game show, fansign các bạn có đứng ở cửa ra vào để chờ thần tượng.
  • Chờ ở trước công ty: cái này có thể khả thi, nhưng thần tượng sẽ không thích điều này lắm, ưu điểm là các bạn có thể đứng gần idol, tặng quà, chụp hình quay phim các kiểu
  • Theo dõi lịch trình, đến MBC, SBS thì cũng gặp được, địa chỉ trên google có.
  • Chờ ở sân bay, khách sạn: chỉ cần biết được lịch trình đến sân bay là thấy họ rồi, nhưng phải đến thật sớm để chọn vị trí tốt, không thôi bị người ta chiếm mất chỗ đẹp, còn khách sạn thì mình khuyên các bạn hạn chế đến, vì khách sạn là nơi idol nghỉ ngơi, họ sẽ không thích bị làm phiền.
  • Những chương trình như Produce 101, The call... sẽ không bán vé mà chỉ nhận đăng kí trên website, các bạn có thể ngồi vắt chân ngắm idol, không mất tiền, mất sức, nhưng những nơi này chỉ nhận đăng kí của người Hàn hoặc người nước ngoài có chứng minh thư Hàn thôi, bạn cũng có thể mượn thẻ của người Hàn để đăng kí, vì nó miễn phí nên độ cạnh tranh rất cao.
          Đó chính là những bí kíp của mình, chúc các bạn thành công.
  HẾT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mua vé concert

Chuẩn bị gì khi đi concert?

Cách tham dự fansign